Ég verð orðin fertug áður en ég veit af

Þetta hérna er snilld dagsins.

Bloggið mitt hefur reyndar aldrei átt að verða neitt tilkynningarskyldublogg en maður getur víst ekki verið ofvirkur alls staðar.

Hasta la vista. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú langt í þín 40 ár! Þú færð (og Mörður) 12 stig fyrir umhverfisályktunina. Kýla svo á ESB!

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Ég ætla rétt að vona að langt sé í að þú verðir fertug,- því þá verð ég gamla kennslukonan því svo skrambi gömul.  En miðað við öllu sem á að ljúka samkvæmt umræddri auglýsingu þá er ekki séns að ég sé einu sinni orðin fertug !!!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 31.3.2008 kl. 22:11

3 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Hmm ... ég man ekki eftir að hafa séð þig við Víðimelinn í gær ...

Elías Halldór Ágústsson, 1.4.2008 kl. 08:06

4 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Nei, það er alveg rétt, ég komst ekki. Eins og fram hefur komið - maður getur ekki verið alls staðar. Flott hjá þér að mæta!

Anna Pála Sverrisdóttir, 2.4.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband