Bæjarferð í kvöld frestað vegna veðurs

og Taggart er að byrja. Ég elska Taggart. Ég er sátt.

Sjáumst í Skrílslátapartýinu annað kvöld.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Ásbjörnsson

Heit er sú ást er í meinum býr.  Mín kæra.  Mér þykir leitta að færa þér þessi tíðindi en Taggart er allur.  Ég vona að þú náir engu að síður að höndla hamingjuna með einum eða öðrum hætti.

Sigurður Ásbjörnsson, 9.2.2008 kl. 00:58

2 Smámynd: Halla Rut

Ekki er ég einhver sem er sátt við að menn myndi sér bandalög og fylkingar með lygum og falsi. En þú ættir að hugsa vel um hvernig múgsefjun eins og þú ert að standa fyrir getur haft skelfilegar afleiðingar enda þekki þú ekki hug allra sem þú ert að hvetja áfram til að vinna í æsingi, að þínum málsstað. Eitt skelfilegt atvik sem komið gæti til vegna þessarar hópláta-hvatningar þinnar gæti snúið þessu öllu upp í andhverfu sína. Farðu varlega.

Halla Rut , 9.2.2008 kl. 01:55

3 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Taggart er náttúrulega bara æði,- þó hann sjálfur sé löngu horfinn til feðra sinna og mæðra !!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 9.2.2008 kl. 11:52

4 Smámynd: Fanný Guðbjörg Jónsdóttir


Taggart klikkar ekki, en ég væri alveg til í að sjá Matlock aftur. Sá karl var flottur. Líka gaurinn sem leit nákvæmlega eins út og hundurinn sinn, bolabíturinn....    

Gömlu hetjurnar!

Fanný Guðbjörg Jónsdóttir, 10.2.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband