Hefurðu pælt í af hverju við bönnum áfengisauglýsingar?

dry_martini_nammnamm.jpg

Ef einhver getur sagt mér eitthvað fræðilegt um áfengisauglýsingabann það er felst í 20.gr. áfengislaganna, þá má hinn sami endilega hafa samband. Stelpan er nefnilega að setjast niður í ritgerðaskrif.

Einnig ef einhver er með tips um eitthvað sniðugt til að gera í S-Afríku eftir þrjár vikur.

Þinn, Skrámur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit því miður ekkert um áfengisauglýsingabönn eða Suður-Afríku...

Ég missi víst af partýinu á fös, því það er MR reunion hjá mér. Góða skemmtun samt og skilaðu kveðju frá mér:)

Hrund (IP-tala skráð) 23.8.2006 kl. 14:20

2 identicon

Af sömu ástæðu og við bönnum trúarlega vígslu samkynhneigðra. Ekkert fræðilegt við það. Nema siðfræðilegt kannski?

Halli (IP-tala skráð) 24.8.2006 kl. 09:53

3 Smámynd: Finnur Hrafn Jónsson

Þú baðst um fræðilegt svar.

Ef dóttir mín verður búin að horfa á 10.000 auglýsingar um ágæti bjórs í sjónvarpinu áður en hún nær tólf ára aldri er ekki fræðilegur möguleiki að ég geti unnið áróðursstríðið og sannfært hana um að rétt væri að bíða fram undir tvítugt áður en hún byrjar að smakka áfengi.

Þar að auki er áfengi vara sem hefur reynst hættuleg sumu fólki. Eina ástæðan fyrir því að leyft er að selja það er hefðarréttur. Aldrei yrði leyft að selja nýja vöru með sömu eitrunar- og fíknihrif eins og áfengi hefur.

Finnur Hrafn Jónsson, 27.8.2006 kl. 03:24

4 identicon

... tad sama ma segja um samkynhneigd, tad verdur ad halda tessu fra folki svo tad asnist ekki til ad prufa adur en tad er nogu gamalt...

Halli (IP-tala skráð) 27.8.2006 kl. 14:02

5 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

... Og kannski setjum við okkur lög yfir höfuð af siðfræðilegum ástæðum?

Anna Pála Sverrisdóttir, 28.8.2006 kl. 03:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband