Félagshyggjufögnuður á laugardagskvöldið

Borgin er unnin! Fyrir þau sem vilja fagna því að Reykjavíkurborg er á ný í höndum félagshyggjuaflanna, þá bendi ég á að félagshyggjufronturinn Vefritið fagnar ársafmæli sínu á laugardagskvöldið. Ölstofan milli kl. átta og tíu. Tilboð á barnum.

Við tökum að sjálfsögðu kredit fyrir þann félagshyggjubrag sem er kominn á Ísland síðan við stofnuðum Vefritið síðastliðið haust.

Ég er í munnlega lokaprófinu kl. kortér yfir átta í fyrramálið. Eigum við að ræða það eitthvað. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið rosalega er ég ánægður með þetta allt saman. Réttlætið sigrar að lokum.

Gunnar Örn (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 21:22

2 identicon

Já á bara að halda uppá þettað með fylliríi,svei attan.Vona að þú komist aldrei í stjórnunarstöðu í almenningsþágu,og vertu dugleg í skólanum,ps:við erum flokkssystkini að ég held,farðu þér hægt í gleðinni.Björn Ingi slítur þessu fyrir áramót.

Jensen (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 23:50

3 identicon

Össss! Ekki spennandi! Félagshyggjufyllerí!  Það var þá!

Ég myndi nú bíða aðeins og sjá hvort félögum þínum tekst að kyngja framsóknargrautnum!

kjellingin (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband