Einbeitingarleysi.is

Haha. Mér fannst titillinn á greininni hans Kára í dag međ eindćmum óspennandi. En af ţví mađur er nú í ritstjórn er reglan ađ kíkja á alla pistla, jafnvel ţótt ţeir líti niđurdrepandi út. Í dag leiddi ţessi regla til óstöđvandi hláturskasts viđ ađ ímynda mér ţađ sem hann skrifar um í lokaorđunum. 

Annars má ég ekki vera ađ neinu fyrr en kl tólf á miđvikudaginn. Ţá á ég einmitt afmćli. Milli klukkan níu og tólf á miđvikudagsmorguninn má síđan senda mér alla góđa strauma sem til eru, ţví ţá mun ég ţurfa á ţeim ađ halda.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband