Jæja þá

Komin með hausinn út úr eigin afturenda, a.m.k. í bili. Ég hef ekki margt að segja við þetta blogg núna. En ég skrifaði hins vegar grein í dag: Vaknað í ókunnugu sjúkrarúmi. Greininni fylgja nektarmyndir af sjálfri mér.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég fæ bara villumeldinar þegar ég reyni að lesa um þig og sjúkrarúmið. Voru myndirnar virkilega af þeim toga að Moggablogg hefur eytt þeim út??

Áhugavert.

Þú verður bara að halda þig innan velsæmismarka hér eftir.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 30.8.2007 kl. 11:07

2 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Haha. Ef þú ert að lesa þetta heima hjá þér er möguleiki á að Hanna Kata hafi látið setja upp félagshyggjusíu á tölvunni. Greinin tengist reyndar starfinu hennar svo það hefði verið misráðið.

Slóðin er annars hér ef þú vilt reyna aftur: http://www.vefritid.is/index.php/greinasafn/vaknad-i-okunnugu-sjukrarumi

Anna Pála Sverrisdóttir, 30.8.2007 kl. 15:24

3 identicon

Nektarmyndir my ass.

Orri (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband