Flugfreyjupælingin

flugfreyjaÉg hef ekki verið sérstaklega spennt fyrir að verða flugfreyja, nema kannski vegna utanlandsferða og dagpeninga sem dragast ekki frá hjá LÍN. Ástæðurnar eru þessar, fyrir utan að það vantar ekki fleiri ljóshærðar konur í stéttina:

a) Ég myndi blása óvart upp björgunarvestið í sýnikennslunni og kafna í því,

b) segja farþegunum í hreinskilni að maturinn sé ógeð og betra að fá sér bjór til að slæva bragðið

c) og klárlega ekki standast þá freistingu að segja óviðeigandi brandara í kallkerfið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórir Hrafn Gunnarsson

Heyrist á öllu að þú yrðir bara hin fínasta flugfreyja.

Kveðjur :)

Þórir Hrafn Gunnarsson, 25.7.2007 kl. 14:13

2 identicon

Ha er maturinn ógeð?

Ég hef alltaf elskað hann

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 14:38

3 identicon

Þegar þú orðar það svona skil ég ekki að ég sé ekki sjálfur orðinn flugfreyja fyrir margt löngu! Þvílíkt snilldarstarf.

Annars græt ég mig í svefn sérhverja nótt sem þú tengir ekki á mig til baka.

Arngrímur (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 18:11

4 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Sjétturinn Arngrímur. Þú verður fyrsti maðurinn sem ég tengi á þegar ég nenni að taka til í þessum helv. linkum. Það hefur ekki gerst síðan fyrir meira en ári.

Anna Pála Sverrisdóttir, 25.7.2007 kl. 22:15

5 identicon

Þú ert náttúrlega gasalega flugfreyjuleg...

Arna (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 03:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband