Ţessi mynd barst af Aragötunni

Stofnun úti í bć ţurfti ađ láta espressóvélina sína fyrir nýja, sem annar betur ásókn starfsmanna.  Vélin, sem hentar einu heimili mjög vel, endađi heima hjá mér. Viđ erum vinkonur.

Nýja vélin mun ađ sjálfsögđu heita Sandra,  hvađ annađ? Fyrir ađ gera líf mitt betra í sumar, og áđur, međ góđu kaffi. Til greina kćmi líka Vigdís, en ţađ vćri samt frekar kokkteilhristari (já eđa hlutabréfasafniđ).

Annars. Myndin hér fyrir neđan barst af Aragötunni, hvar rosalegt proflokapartý var haldiđ í vor. Ég hef augljóslega veriđ upp á mitt besta. Takiđ eftir skuggalegu morđglottinu og "ţráđlausa búnađinum". Begga er alsaklaus á svip og veit augljóslega ekki ađ eitthvađ slćmt bíđur hennar. Myndin er dćmd til ađ heita Tilbrigđi viđ Kjartan garlakall.

 


madmanmyndin.jpg

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Már Magnússon

Ţú ert eins og Mr. Burns!!!

Bjarni Már Magnússon, 9.8.2006 kl. 03:57

2 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Geri ráđ fyrir ađ mér sé dömpađ hér međ.

Anna Pála Sverrisdóttir, 9.8.2006 kl. 03:59

3 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Brutal.

Agnar Freyr Helgason, 9.8.2006 kl. 13:05

4 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Hahaha, skađinn er skeđur Vigga! Ţú lést mig ímynda mér ţetta...

Anna Pála Sverrisdóttir, 12.8.2006 kl. 12:20

5 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Hahaha, skađinn er skeđur Vigga! Ţú lést mig ímynda mér ţetta...

Anna Pála Sverrisdóttir, 12.8.2006 kl. 12:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband