Ţá dettur mér í hug staka

Var ađ rifja upp ţessa vísu sem varđ til viđ skemmtilega absúrd ađstćđur. Viđ Barbara úti á stöđuvatni í árabát. In the middle of nowhere, Japan. Ekki hrćđu ađ sjá í umhverfinu nema eitt stk stórt sjórćningjaskip sem er eins og klippt út úr Pétri Pan og svo hjólabátur í svanslíki ţar sem tvćr öflugar japanskar stelpur hjóla sem mest ţćr mega til ađ verđa á undan okkur í land. Október. En jólaskraut í öllum búđum. Ég frekar nýbúin ađ detta illa á hausinn og einhver áhöld um hvort ţađ hefđi áhrif á áttaskyn og fleira hjá mér. 

Á myndunum er annars vegar ég í skáldamóđ međ sjórćningjaskipiđ í bakgrunni og hins vegar hjólandi japönsku vitleysingarnir okkar. 

 

Í Japan koma bráđum jól

ég er úti á vatni

Vona á hoppi um heimsins ból

ađ hausinn á mér batni 

Skáldatrans Hjólandi vitleysingarnir

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ var ţetta međ drykkjuna sjáđu :)

MP

Magga Pé (IP-tala skráđ) 9.5.2007 kl. 11:41

2 identicon

Ţađ var ţetta međ drykkjuna sjáđu :)

MP

Magga Pé (IP-tala skráđ) 9.5.2007 kl. 11:43

3 identicon

Er ţađ ekki hér sem mađur skrifar saknađarkveđjurnar???

viđ verđum ađ heyrast fljótlega kona!

Annars mćti ég á svćđiđ eftir bara tvćr vikur og tvo daga. Pakka hvađ....?

Sandra (IP-tala skráđ) 10.5.2007 kl. 18:14

4 Smámynd: Brissó B. Johannsson

Anna Pála! Ég og ţú í rappheiminum! Ekki spörgsmál!

Brissó B. Johannsson, 11.5.2007 kl. 23:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband