Svitaball Röskvu

Þessi magnaða mynd var tekin á Svitaballi Röskvu 2006. Þessi rómaða árlega skemmtun fer í flokk með skemmtilegustu partýum hvers árs. Ég er þessi að reyna að vera þokkafulla. Takið eftir smekklegum appelsínugulum netabolnum og hvernig hann fer við himinblátt pilsið. Já, svona klæddi fallega&fræga fólkið sig árið 2006. 

SvSvSvitaball Röskvu 2007 verður annað kvöld, föstudaginn 2. febrúar á Hressó. Konseptið er að vera sem allra sveittastur og dansa sem mest. Jafnvel hella yfir sig bjór af stuðinu einu saman.

Svitaball2006

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

flott mynd

Ólafur fannberg, 2.2.2007 kl. 15:27

2 identicon

Hey,þú mátt hiklaust bæta mér á stuðningslista brandarahorns Önnu Pálu, því ég hef sko sömu hrakfarasögu að segja!!!  Er þó enn stolt af því að hafa fengið birta "frétt" þar sem ég tvinnaði saman danska mótorfákamenn, kúst Harry Potters og Nilfisk ryksugur!!!  Frétt ársins það árið, engin spurning:P

Hrund (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 14:48

3 Smámynd: Helga Tryggvadóttir

þessi mynd kemur mér alltaf í gott skap .....

og takk fyrir ofsaskemmtilegt gærkvöld!

Helga Tryggvadóttir, 4.2.2007 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband