Lesiđ brandaradálk Önnu Pálu í Morgunblađinu í dag?

Ég fć aldrei ađ vera fyndin í Mogganum. Í hvert sinn sem ég lauma einum mögnuđum fimmaurabrandaranum inn í fréttirnar hjá mér, kemur einhver húmorslaus fréttastjórinn og klippir hann út međ köldu blóđi. 

Er ađ brćđa međ mér hvort ekki yrđi pláss fyrir Brandaradálk Önnu Pálu í ţessu annars ágćta blađi. Ţađ má alltaf á sig blómum bćta.

Hann gćti jafnvel veriđ á síđu átta, viđ hliđina á Brandaradálki Styrmis. Ţeir sem hafa áhuga á ţessu geta skrifađ sig á stuđningsmannalista hér fyrir neđan.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ugla Egilsdóttir

Styđ ţađ.

Ugla Egilsdóttir, 29.1.2007 kl. 03:03

2 Smámynd: Ólafur fannberg

sama hér..

Ólafur fannberg, 29.1.2007 kl. 03:47

3 identicon

Frábært! Þetta yrði mikil framför fyrir Morgunblaðið og myndi eflaust forða því frá þessu yfirvofandi gjaldþroti sem Vefþjóðviljinn hefur spáð að sé í vændum.

Hákon Skjenstad (IP-tala skráđ) 29.1.2007 kl. 14:07

4 identicon

Ég styđ líka

Hjördís (IP-tala skráđ) 31.1.2007 kl. 18:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband