"I will sell this house today, I will sell this house today."

Man einhver eftir þessari línu? Það fær samt enginn prik fyrir það eitt að kunna að gúgla. Prik fást fyrir að hafa séð myndina og muna eftir þessu af því maður tók eftir því. Frekar en þessari ágætu sturtuathugasemd sem heimurinn trylltist yfir. 

Ég rifja þetta að minnsta kosti upp í hvert skipti sem ég er að stappa stálinu í sjálfa mig og hef óljóst á tilfinningunni að það eigi ekki eftir að skila sér. Þá þarf maður að muna að á hverjum degi eru seld hús.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört Hákonardóttir

American Beauty ! :D 

Fín einkunnarorð, svona þegar maður pælir í því. Verst að fá ekki sales-commission fyrir það sem ég ætla að gera í dag. En maður skal skal skal! :D 

Dagbjört Hákonardóttir, 22.1.2007 kl. 09:26

2 Smámynd: Helga Vilborg Sigurjónsdóttir

Sæl kæra mágkona og takk fyrir kortið frá Nýja Sjálandi. gott að vita að þú ert komin heil heim eftir öll ævintýrim. ég var svekktust yfir að þið skilduð ekki getað kíkt í kaffi til okkar- en það verður kanski í næstu reisu- eða bara sérferð!! Þú ert allvega ávallt velkomin!

bið að heilsa

kær kveðja

Helga Vilborg

Helga Vilborg Sigurjónsdóttir, 22.1.2007 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband