Póstur til Önnu Pálu frá símaskránni

"Góđan dag.,
 
Svona lítur skráningin ykkar út í dag.  Ţví miđur get ég ekki sett inn starfsheitiđ hjólreiđakappi ţar sem ađ ţađ flokkast ekki sem starfsheiti.
 

Međ kveđju,

Jóhanna H. Guđmundsdóttir
Fulltrúi hjá Já"

 
Ég veit um mann sem fékk ađ skrá sig sem "smali." Hann var líka laganemi. Held samt ađ ég taki ţetta fullorđinslega grín ekki lengra.  
 
 
E.s. Hvađ ćtli símaskráin ţurfi ađ senda út marga svona pósta? 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Ţór Magnússon

Ćtli menn á borđ viđ Lance Armstrong eđa Jan Ullrich fengju sömu svör?

Hlynur Ţór Magnússon, 18.1.2007 kl. 15:38

2 Smámynd: Brissó B. Johannsson

Ég bađ um "landkönnuđur", sem ég er... ég meina... ég er alltaf ađ kanna í kringum mig, lönd og svona... en ég á eftir ađ fá svar. Ansans, ég hefđi átt ađ biđja um "bófi"!

Brissó B. Johannsson, 18.1.2007 kl. 16:00

3 Smámynd: Atli Fannar Bjarkason

„Fulltrúi hjá Já“

Ţetta er best! 

Atli Fannar Bjarkason, 18.1.2007 kl. 19:56

4 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Ţú verđur bara líka ađ skrá ţig sem smala.

erlahlyns.blogspot.com, 19.1.2007 kl. 20:38

5 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Katrín Snćhólm Baldursdóttir auđkýfingur(í efni og anda) fć ég vonandi skráđ einhverntímann í framtíđinni.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 28.1.2007 kl. 21:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband