Ég styð Höllu í formann KSÍ

Halla Gunnarsdóttir býr yfir u.þ.b. öllum þeim kostum sem mér getur dottið í hug að formaður KSÍ þurfi að hafa. Fyrir nú utan hvað hún er sæt og sexý stelpa.

Áfram Halla.  

beib


mbl.is Halla gefur kost á sér í formannskjöri KSÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 18.1.2007 kl. 22:28

2 identicon

Það er engin stoð að því að vera sæt og sexí, ef dómgreind hennar og skynsemi bregzt í afgerandi mikilvægum málum.

Jón Valur Jensson (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 09:36

3 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

.

Anna Pála Sverrisdóttir, 19.1.2007 kl. 11:58

4 identicon

Að vera sætur og sexý er ekki það sem þarf til að vera formaður knattspyrnusambandsins, skil bara ekkert í þér að láta þér detta í hug að skrifa svona.  Ef þetta væri karl í framboði hefðir þú skrifað svona setningu og vertu nú heiðarleg í svörum.  Hins vegar efast ég ekki um það að hún hafi það sem þarf til að vera frábær formaður.  Kominn tími til að hrista upp í þessu karlrembu félagi. 

elin (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 13:30

5 identicon

já, er það ekki bara af því hún er kona að þú styður hana? ég veit það sem unnandi og aðdáandi knattspyrna, og formaður svona hreifinga þarf að vera mjög vel kontaktaður í knattspyrnuheiminum um allann heim. Starfsvið formanns KSÍ tekur ekki bara til starfs hérna á Íslandi. Ég er ekki að sjá það að hún sé að fara að hringja í Cappello og biðja um æfingaleik milli Ísl. landsliðsins og Real Madrid.

Leifur (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 15:47

6 identicon

... Og er Jafet að fara að bjalla í Capello og biðja um æfingaleik milli Íslands og Real Madrid?

Edu (IP-tala skráð) 19.1.2007 kl. 21:38

7 identicon

Ok elín (og Johnny boy). Það stendur klárlega "Fyrir nú utan hvað hún er sæt og sexý stelpa" þannig að það er frekar asnó að vera eitthvað að tjá sig um að það sé ekki nóg að vera sæt og sexý til að verða formaður.

Og Leifur, ekki hefur Eggert nú verið að redda landsliðinu of mörgum æfingaleikjum þrátt fyrir öll sín meintu sambönd. Og það er nú ekki eins og Geir Þorsteins eða Jafet séu með formann Ítalska knattspyrnusambandsins á speed dial.

Ánægður með þessa Höllu. Hún er að koma smá ferskleika inn í umræðuna.

Sindri (IP-tala skráð) 21.1.2007 kl. 01:27

8 identicon

Hún er mun skárri en seinasti formaður sem var gamall, hrumur og stundaði einræði.

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 22.1.2007 kl. 13:44

9 identicon

Mig grunar að ef ég hefði sagt um hana að hún væri góð í þetta því hún væri sæt og sexý þá hefði ég verið kallaður karlremba. Ég held hún sé ágæt bara ekki nægilega góð í þetta hana skortir reynsluna auk þess er pólitískur keymur af þessu framboði slíkt hugnast mér ekki innan íþróttahreyfingar. 

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 16:53

10 identicon

Annars vil ég koma því að framfæri að þetta er nokkuð skemmtilegt blog hjá þér Anna það er "út úr speisað" eins og einn félagi minn myndi orða það.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband